Wednesday, August 27, 2008

Salamat sa iyong Pagdating

Karapat-dapat ba kitang mahalin
kung kaibigan lang ang turing sa akin,
Ano nga ba ang dapat kong gawin
upang ako'y iyong ibigin.


Masakit isipin,umiiwas ka sa akin
tanging kahilingan pagsinta'y mapapasakin
magbabakasakaling ako'y iyong mapansin.


Noon pa may di ko sukat akalain
na ika'y darating sa aking paningin,
Puso ko'y nagsusumamo,sana'y iyong dinggin
bigyan sanang dahilan ang di po pagpansin.


Pinipilit na tuluyan kitang limutin
subalit di kaya ng aking damdamin,
Para kang isang bagay na napakamamahalin.

Kaya Diyos na lamang ang bahala sa akin
sa lahat ng hirap ng puso kong matiisin.
Sakali'y pag-ibig mo'y di maangkin

Salamat na lamang sa iyong pagdating.!!

3 comments:

rejserenity said...

awt.! the tagalog version of 'the dure' kinda jejeje..

yet here i cud visualyz somekind of persons involved? wew.! k

aw han ug c eX nimo han diba??? hehehehe


best regardz.!

simple living said...

han..

hahahaha..

wla lng..

comment lng kuh..

ahaha

said...

han wag mong sabihin na naga emote pud ka? hehe...

pero aus xa na poem...

hehehe....

*bow* *bow*